Blog

Trả lời câu hỏi: Doanh nghiệp có cần thiết tổ chức lễ ra mắt sản phẩm?
Exhibition

Trả lời câu hỏi: Doanh nghiệp có cần thiết tổ chức lễ ra mắt sản phẩm?

Với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn, hoạt động lễ ra mắt sản phẩm luôn được tổ chức rầm rộ nhằm đánh tiếng vang tới khách hàng từ những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tổ chức lễ ra mắt sản phẩm lại chưa được chú trọng, quan tâm, khiến hiệu quả doanh số chưa được tối ưu. Tùy vào quy mô, doanh nghiệp sẽ lựa chọn hình thức tổ chức và tối ưu chi phí. Dưới đây sẽ là những gợi ý của ProMICE dành cho quý doanh nghiệp.
Các hoạt động cần có khi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cho doanh nghiệp chuyên nghiệp
Exhibition

Các hoạt động cần có khi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cho doanh nghiệp chuyên nghiệp

Hoạt động lễ ra mắt sản phẩm là sự kiện quan trọng, được xem như dấu mốc không thể thiếu khi lần đầu doanh nghiệp cho giới thiệu sản phẩm hoàn thiện đến với người tiêu dùng. Để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm thành công, hoàn thiện, mang đến những giá trị thiết thực cho doanh nghiệp cũng như khách hàng, doanh nghiệp cần lưu ý những hoạt động bắt buộc dưới đây để sự kiện được đầy đủ và thêm phần chuyên nghiệp hơn.
Kế hoạch tổ chức lễ ra mắt sản phẩm chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Exhibition

Kế hoạch tổ chức lễ ra mắt sản phẩm chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Lễ ra mắt sản phẩm mới (tên tiếng Anh: Product Launch Event) là sự kiện được thiết kế để tạo ấn tượng sản phẩm, gây chú ý và thu hút khách hàng, đối tác tiềm năng. Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm là sự kiện trọng yếu cho mọi doanh nghiệp, đặc biệt với các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ, đây là yếu tố sống còn của sản phẩm mới, doanh nghiệp mới. Dưới đây, ProMICE sẽ cung cấp cho quý doanh nghiệp quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất.
Phân loại các hình thức tổ chức lễ ra mắt sản phẩm phù hợp với ngành hàng
Exhibition

Phân loại các hình thức tổ chức lễ ra mắt sản phẩm phù hợp với ngành hàng

Chương trình ra mắt sản phẩm có vai trò quan trọng, đóng góp vào tiếng vang lần đầu chào thị trường của sản phẩm. Bởi vậy, để hoạt động ra mắt thành công hiệu quả, cách thức tổ chức, chủ đề sự kiện cần phù hợp với sản phẩm, ngành hàng đặc trưng. Dưới đây, ProMICE sẽ phân loại cho quý doanh nghiệp 4 hình thức tổ chức lễ ra mắt sản phẩm phổ biến nhất hiện nay.
Lập danh sách tiết mục biểu diễn, trình diễn, hoạt động giải trí theo chủ đề (Concept & Theme)
Exhibition / Meeting / Convention

Lập danh sách tiết mục biểu diễn, trình diễn, hoạt động giải trí theo chủ đề (Concept & Theme)

Trong hoạt động tổ chức sự kiện, xây dựng tiết mục biểu diễn, trình diễn, hoạt động giải trí luôn là công đoạn khó khăn bởi việc lựa chọn cần những người có kinh nghiệm, thấu hiểu tính chất và đặc điểm riêng biệt của từng sự kiện. Bên cạnh đó, việc sắp xếp theo thứ tự và tạo điểm nhấn trong từng tiết mục là tiêu chí ghi dấu ấn tượng cho mỗi sự kiện.ProMICE gợi ý cho doanh nghiệp quy trình lập danh sách tiết mục biểu diễn.
Lựa chọn đội ngũ quay phim - dựng phim - chụp hình chuyên nghiệp cho sự kiện của doanh nghiệp
Exhibition / Meeting

Lựa chọn đội ngũ quay phim - dựng phim - chụp hình chuyên nghiệp cho sự kiện của doanh nghiệp

Tổ chức sự kiện doanh nghiệp nhằm mang đến những giây phút kết nối tinh thần đoàn kết cho đội ngũ nhân viên, tạo sự liên kết giữa doanh nghiệp và đối tác,... Bên cạnh đó, hậu sự kiện, doanh nghiệp sẽ sử dụng tư liệu nhằm mục đích truyền thông, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Bởi vậy, hầu hết tất cả các sự kiện đều cần đội ngũ quay phim - dựng phim - chụp hình.
Truyền thông sự kiện online - offline từ bước lập kế hoạch truyền thông - quảng cáo sự kiện
Convention / Incentive

Truyền thông sự kiện online - offline từ bước lập kế hoạch truyền thông - quảng cáo sự kiện

Truyền thông đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong xây dựng phòng ban của doanh nghiệp. Lĩnh vực truyền thông giúp thương hiệu trở nên phổ biến rộng rãi, đặc biệt hướng tới đối tượng tiềm năng của sản phẩm, doanh nghiệp. Tuy nhiên, để làm nên một chiến dịch truyền thông quảng cáo hoàn chỉnh, một kế hoạch truyền thông - quảng cáo dài hạn, đó là bài toán khó cần được tính toán kỹ lưỡng.
Chủ đề và các hình thức hóa trang và trang trí tổ chức Giáng sinh công ty
Exhibition / Meeting

Chủ đề và các hình thức hóa trang và trang trí tổ chức Giáng sinh công ty

Chương trình chúc mừng giáng sinh doanh nghiệp được tổ chức thường niên vào ngày 26/12. Đây là một buổi lễ chúc mừng những điều tốt lành, hạnh phúc tới đồng nghiệp, doanh nghiệp. Với màu sắc trắng, đỏ, xanh chủ đạo, sự kiện tổ chức giáng sinh luôn được đội ngũ nhân viên quan tâm và mong mỏi. Dưới đây sẽ là những gợi ý về chủ đề, hình thức hóa trang, trang trí tiệc Giáng sinh cho doanh nghiệp ProMICE gợi ý.
Gợi ý phong cách tổ chức tiệc hóa trang (Halloween) doanh nghiệp và quy trình thực hiện chuyên nghiệp
Exhibition / Incentive / Meeting

Gợi ý phong cách tổ chức tiệc hóa trang (Halloween) doanh nghiệp và quy trình thực hiện chuyên nghiệp

Halloween (viết tắt từ cụm từ “All-Hallow-even” (tiếng Scotland)), được tổ chức thường niên vào ngày 31/10 hằng năm. Đây là sự kiện tổ chức tiệc hóa trang (Halloween) tại phương Tây, du nhập về Việt Nam và trở thành một trong những sự kiện quan trọng trong năm (nhất là với doanh nghiệp nước ngoài). Dưới đây ProMICE sẽ gợi ý cho doanh nghiệp một vài phong cách tổ chức sự kiện hóa trang Halloween mới, độc đáo nhất!
Các hoạt động cần có khi tổ chức trung thu tại doanh nghiệp cho đội ngũ nhân viên
Exhibition / Convention / Meeting

Các hoạt động cần có khi tổ chức trung thu tại doanh nghiệp cho đội ngũ nhân viên

Một ngày lễ cổ truyền tại Việt Nam - Trung thu mang ý nghĩa đoàn viên, sum họp gia đình. Tuy nhiên, tết trung thu không nằm trong quy định được nghỉ của doanh nghiệp. Nên thường vào dịp này, công ty sẽ tổ chức Trung thu cho đội ngũ nhân viên. Đồng thời kết nối các gia đình với nhau, thấu hiểu hoàn cảnh, công việc cho nhau. Dưới đây là 5 hoạt động ProMICE gợi ý cho doanh nghiệp giúp sự kiện trung thu tại doanh nghiệp thêm phần ý nghĩa.
4 hình thức tổ chức lễ hội, sự kiện cộng đồng phổ biến cho các tỉnh thành địa phương
Exhibition / Convention / Meeting

4 hình thức tổ chức lễ hội, sự kiện cộng đồng phổ biến cho các tỉnh thành địa phương

Tại mỗi địa phương tỉnh thành, tổ chức lễ hội, sự kiện cộng đồng là hoạt động không thể thiếu được tổ chức dành cho cộng đồng tham dự nhằm mục đích phi lợi nhuận, góp phần xây dựng văn hóa địa phương. Với số lượng lớn người đăng ký tham gia sự kiện lễ hội, cộng đồng đòi hỏi ban tổ chức tìm kiếm đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Dưới đây sẽ là 4 gợi ý đến từ ProMICE về hình thức tổ chức chương trình lễ hội, sự kiện cộng đồng.
Phân biệt các loại hình tổ chức biểu diễn nghệ thuật và quy trình sản xuất chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp
Exhibition

Phân biệt các loại hình tổ chức biểu diễn nghệ thuật và quy trình sản xuất chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp

Nghệ thuật biểu diễn tại Việt Nam vốn đa dạng, phong phú với các loại hình từ truyền thống như hát chèo, múa rối,... đến các loại hình mới được du nhập từ nước ngoài. Với mỗi loại hình đều cần những cách thức tổ chức biểu diễn nghệ thuật riêng nhằm mang đến hiệu ứng lan tỏa tối đa. Hãy theo dõi bài viết của ProMICE dưới đây để có được những ý tưởng sáng tạo trong tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật với mỗi loại hình riêng.
Đăng ký nhận bản tin
Phát triển doanh nghiệp của bạn với chúng tôi