- Tòa nhà Halo Building - Số 666/10/1 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
- info@promice.vn
- 0938898365
- Trang chủ
- Blog
Q&A: DOANH NGHIỆP CÓ CẦN THIẾT TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM?
Với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn, hoạt động lễ ra mắt sản phẩm luôn được tổ chức rầm rộ nhằm đánh tiếng vang tới khách hàng từ những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tổ chức lễ ra mắt sản phẩm lại chưa được chú trọng, quan tâm, khiến hiệu quả doanh số chưa được tối ưu. Tùy vào quy mô, doanh nghiệp sẽ lựa chọn hình thức tổ chức và tối ưu chi phí. Dưới đây sẽ là những gợi ý của ProMICE dành cho quý doanh nghiệp.
Ý nghĩa sự kiện lễ ra mắt sản phẩm
Lễ ra mắt sản phẩm nắm giữ vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm của công ty, doanh nghiệp đối với đối tác, khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng tiềm năng. Sự kiện đánh dấu sự ra đời của một thương hiệu hay một dòng sản phẩm, dịch vụ mới, công nghệ mới, thiết bị sáng tạo mới trong quá trình kinh doanh. Do đó, doanh nghiệp cần tổ chức lễ ra mắt sản phẩm nhằm đáp ứng 3 mục đích và ý nghĩa quan trọng dưới đây.
Lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm đến với công chúng
Chương trình lễ ra mắt sản phẩm đánh dấu bước khởi đầu cho một hành trình kinh doanh sản phẩm hoàn thiện của doanh nghiệp. Đây là lần đầu tiên công bố sản phẩm với đầy đủ thiết kế, công năng, tác dụng, đến khách hàng. Do đó, sự kiện là cơ hội giới thiệu sản phẩm trực tiếp giúp khách hàng ghi nhớ, nhận diện và phân biệt được sản phẩm mới.
Tăng trải nghiệm sử dụng sản phẩm thực tế
Khi tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm, khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế sản phẩm (hoặc xem qua kênh báo đài, TV, mạng xã hội) từ đó, có được đánh giá khách quan nhất giúp khách hàng hiểu được sản phẩm của doanh nghiệp. Đồng thời phản hồi lại ý kiến giúp doanh nghiệp cập nhật ưu và nhược điểm của sản phẩm. Từ đó tìm ra điểm chưa phù hợp, chưa đáp ứng nhu cầu của khách hàng để có thể lên kế hoạch khắc phục.
Khuyến khích khách hàng mua sản phẩm
Việc trực tiếp trải nghiệm sản phẩm mới, lắng nghe những ý kiến từ chuyên gia sẽ làm cho khách hàng ghi nhớ lâu, quyết định mua sản phẩm hoặc giới thiệu cho người quen về những trải nghiệm thú vị của họ đối với sản phẩm.
Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm có thể tìm kiếm và xây dựng được những khách hàng có chung một đam mê, sở thích, từ đó lan tỏa và mở rộng thị trường giúp sản phẩm được giới thiệu sẽ có nhiều người biết đến và tin dùng.
Khẳng định vị thế của sản phẩm trong lòng khách hàng
Một sản phẩm, một doanh nghiệp có hàng trăm sản phẩm cạnh tranh là các đối thủ cùng phân khúc, đối thủ trực tiếp hoặc gián tiếp. Chương trình lễ ra mắt sản phẩm được tổ chức rầm rộ sẽ như một tín hiệu khẳng định vị thế đi đầu của sản phẩm, sự khác biệt của sản phẩm. Từ đó chứng minh được vị thế của sản phẩm trong lòng khách hàng, gia tăng nhận diện thương hiệu của sản phẩm khi so sánh trong phân khúc.
Cơ hội tạo hiệu ứng truyền thông hiệu quả duy nhất
Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm là cơ hội duy nhất, thời điểm thích hợp nhất để tạo nên hiệu ứng truyền thông cho sar phẩm. Một sự kiện chuyên nghiệp gây sự chú ý và tạo sự tò mò đối với công chúng, khách hàng. Đặc biệt việc thông báo sự kiện cho phương tiện truyền thông, báo chí, KOLs hoặc mời trực tiếp những khách hàng và đối tác quan trọng giúp sản phẩm thêm phần cộng điểm trong lòng khách hàng.
Với một sự kiện tầm cỡ quy mô quan trọng của doanh nghiệp, đơn vị tổ chức là yếu tố cấu thành không thể thiếu mang tính quyết định. Hãy liên hệ tới ProMICE - tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mang tính tầm cỡ.
PLAN YOUR MOMENT - Hãy để PROMICE cùng bạn tạo nên sự kiện ra mắt sản phẩm thành công và hoàn hảo ngay hôm nay!
CÔNG TY TNHH M.I.C.E
Địa chỉ: Số 08 Đường số 11, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM | VPĐD: 666/10/1 Đường 3/2, phường 14, Quận 10, TP. HCM
Hotline: 0906 508 580 | Email: lqbao@promice.vn | Website: promice.vn
Nguồn: PROMICE NEWS
>> CÁC HOẠT ĐỘNG CẦN CÓ KHI TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM CHO DOANH NGHIỆP CHUYÊN NGHIỆP
Miễn phí từ PROMICE
Bài viết nên đọc