- Tòa nhà Halo Building - Số 666/10/1 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
- info@promice.vn
- 0938898365
- Trang chủ
- Blog
CÁC HOẠT ĐỘNG CẦN CÓ KHI TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM CHO DOANH NGHIỆP CHUYÊN NGHIỆP
Hoạt động lễ ra mắt sản phẩm là sự kiện quan trọng, được xem như dấu mốc không thể thiếu khi lần đầu doanh nghiệp cho giới thiệu sản phẩm hoàn thiện đến với người tiêu dùng. Để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm thành công, hoàn thiện, mang đến những giá trị thiết thực cho doanh nghiệp cũng như khách hàng, doanh nghiệp cần lưu ý những hoạt động bắt buộc dưới đây để sự kiện được đầy đủ và thêm phần chuyên nghiệp hơn.
Giới thiệu sản phẩm
Hoạt động giới thiệu sản phẩm có thể thông qua nhiều hình thức như tọa đàm, hội thảo, bàn luận,... nhằm nêu lên các thông tin về sản phẩm bao gồm: Tác dụng, công năng, mục đích, ưu điểm vượt trội,... Từ đó giúp khách hàng, người tham dự nắm rõ được các thông tin nổi bật về sản phẩm.
Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cần nhất là các thông tin giới thiệu sẽ được trình bày một cách tinh tế, chính xác, giúp nổi bật sản phẩm. Đặc biệt, doanh nghiệp có thể đa dạng cách thức giới thiệu sản phẩm phù hợp với ngành hàng, loại sản phẩm sao cho đạt hiệu quả tốt nhất.
Trải nghiệm sản phẩm
Tại chương trình lễ ra mắt sản phẩm, hoạt động trải nghiệm sản phẩm, dùng thử sản phẩm góp vai trò mang đến cái nhìn trực quan, đánh giá trực tiếp nhất về sản phẩm ngay từ giây phút chào thị trường.Trải nghiệm sản phẩm có thể do khách mời tham dự, khách hàng hoặc người nổi tiếng (KOL) đánh giá. Với những đánh giá từ người sử dụng, chắc chắn sẽ mang lại sự tin tưởng cho khách hàng tiềm năng.
Chương trình giao lưu và tặng quà
Để sự kiện lễ ra mắt sản phẩm thêm phần đa dạng và sôi nổi, đơn vị tổ chức nên lồng ghép chương trình giao lưu, hoạt náo có thể là đố vui về sản phẩm, trao đổi, đặt ra câu hỏi, ý kiến cho doanh nghiệp,... giúp buổi lễ có được sự tương tác nhất định.
Ngoài ra kết thúc chương trình, doanh nghiệp cũng nên tặng quà, tặng sản sản phẩm, tặng sample dùng thử cho khách hàng đã đến tham dự chương trình. Đây vừa là sự khích lệ, vừa là cách truyền thông miệng, giới thiệu đặc biệt hiệu quả cho sản phẩm mới, chưa có thị trường nhất định.
Phỏng vấn ý kiến của khách hàng tham gia sự kiện
Hoạt động phỏng vấn ý kiến của khách hàng ngày càng có vai trò quan trọng trong tổ chức lễ ra mắt sản phẩm. Những ý kiến đóng góp giúp doanh nghiệp nhìn nhận được ưu và nhược điểm của sản phẩm trên phương diện người sử dụng, từ đó khắc phục hoặc nâng cấp hơn trong sản phẩm tiếp theo.
Đặc biệt, những ý kiến này có thể được ghi hình, thu âm lại trở thành tài liệu quan trọng sau buổi lễ, phục vụ hoạt động truyền thông trên các phương tiện báo chí, TV, báo đài hoặc mạng xã hội.
Chụp ảnh kỷ niệm hoạt động tổ chức lễ ra mắt sản phẩm
Nằm tại phần cuối cùng trong hoạt động tổ chức lễ ra mắt sản phẩm doanh nghiệp cần lưu ý đó là chụp ảnh kỷ niệm. Hoạt động này yêu cầu đơn vị tổ chức cần kiểm soát nhân lực nhằm thu được tối đa dữ liệu sau sự kiện. Chụp ảnh lưu niệm theo dòng sự kiện gồm những hoạt động trong sự kiện, khách mời tham dự, chuyên gia, người nổi tiếng. Và đặc biệt là hình sản phẩm, video về sản phẩm, ảnh khách mời quan sát, trải nghiệm sản phẩm.
Những hoạt động kể trên được xem như cốt lõi trong công tác tổ chức lễ ra mắt sản phẩm. Để các hoạt động được ăn ý với nhau, doanh nghiệp hãy tìm kiếm đơn vị tổ chức chuyên nghiệp, có thâm niên như ProMICE. Với 8 năm kinh nghiệm trong ngành sự kiện, ProMICE sẽ mang đến những giải pháp tối ưu, sáng tạo giúp doanh nghiệp đạt được mục đích tối ưu nhất.
PLAN YOUR MOMENT - Hãy để PROMICE cùng bạn tạo nên sự kiện ra mắt sản phẩm thành công và hoàn hảo ngay hôm nay!
CÔNG TY TNHH M.I.C.E
Địa chỉ: Số 08 Đường số 11, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM | VPĐD: 666/10/1 Đường 3/2, phường 14, Quận 10, TP. HCM
Hotline: 0906 508 580 | Email: lqbao@promice.vn | Website: promice.vn
Nguồn: PROMICE NEWS
>> Q&A: DOANH NGHIỆP CÓ CẦN THIẾT TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM?
Miễn phí từ PROMICE
Bài viết nên đọc