- Tòa nhà Halo Building - Số 666/10/1 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
- info@promice.vn
- 0938898365
- Trang chủ
- Blog
Quy trình tổ chức liên hoan công ty đúng chuẩn, tiết kiệm thời gian, nhân lực cho doanh nghiệp
Liên hoan doanh nghiệp là dịp các nhân viên, đồng nghiệp trong công ty ngồi lại với nhau, trao đổi công việc, góp ý về ưu và nhược điểm một cách thoải mái, tự nhiên nhất. Đây cũng là dịp giúp gắn kết tinh thần đồng nghiệp trong công ty. Vậy làm thế nào để tổ chức liên hoan công ty đúng chuẩn, tiết kiệm thời gian, tiền bạc? Cùng theo ProMICE khám phá bí mật lên kế hoạch triển khai dưới đây!
1. Lên danh sách khách mời
Lên danh sách khách mời tham dự chương trình liên hoan công ty cụ thể với số lượng từ các phòng ban trong công ty, ban lãnh đạo, đối tác thân cận,... dự trù số lượng người chính xác. Từ đó, lập số lượng bàn tiệc, tìm kiếm địa điểm phù hợp. Đặc biệt cần ưu tiên mời trực tiếp hoặc thiệp mời đến cán bộ ban lãnh đạo và đối tác hoặc trưởng phó phòng ban trước tổ chức ít nhất 3 ngày.
2. Lựa chọn không gian tổ chức tiệc liên hoan
Bạn cần lưu ý yêu cầu khi lựa chọn không gian tổ chức tiệc. Lên ý tưởng địa điểm bạn mong muốn có tiệc buffet, order món, không gian mở, rooftop,... yêu cầu về không gian, âm thanh, ánh sáng,.... nhằm hướng đến không khí buổi tiệc ấm cúng, thân thiện. Đặc biệt, cần kiểm tra sát sao checklist cũng như báo giá dự trù nhằm đảm bảo trong phạm vi ngân sách tổ chức đã được phê duyệt.Trong đó, bạn cần đảm bảo địa điểm tổ chức liên hoan công ty đáp ứng các tiêu chí cơ bản:
- Giao thông thuận tiện, dễ tìm
- Có chỗ để xe rộng rãi
- Không gian, kiến trúc của nhà hàng phù hợp với chủ đề đã lựa chọn.
- Nếu lựa chọn hình thức tổ chức tiệc ngoài trời, cần lưu ý đến khía cạnh thời tiết của nơi đó.h
3. Ngân sách tổ chức
Đây là yếu tố quyết định quy mô và sự hoành tráng của chương trình liên hoan công ty. Dự trù kinh phí cần có đủ các mục liên quan đến địa điểm, thời gian (cuối tuần hay ngày trong tuần), trang trí, di chuyển,... Từ đó cân đối và cắt giảm những khoản chi không cần thiết, tránh việc bị thâm hụt ngân sách.
4. Lên phương án dự trù trước những nguy cơ
Việc phát sinh chi phí thường xuất phát từ nguyên nhân dự trù không sát sao. Ví dụ như tổ chức tiệc ngoài trời nhưng do trời mưa, bạn cần thay đổi địa điểm trong nhà, khiến kinh phí trang trí ngoài trời bị bỏ uổng, bạn cần mất thêm chi phí nhân công setup lại không gian bên trong, không gian trong nhà quá ít, phải thuê thêm tầng thứ 2,... Bởi vậy, càng lên phương án liên hoan doanh nghiệp dự trù kỹ lưỡng càng hỗ trợ trong công tác chuẩn bị rõ ràng, nhanh chóng nhất.Để tổ chức liên hoan công ty, có rất nhiều cách khác nhau giúp hoàn thành nhiệm vụ tổ chức buổi tiệc hoành tráng, ấm cúng.
Tuy nhiên, để làm nên sự chỉnh chu, sự ấn tượng, đòi hỏi người tổ chức phải có những am hiểu về tính chất, đặc điểm riêng biệt của từng sự kiện, hãy liên hệ với ProMICE - đơn vị có kinh nghiệm 8 năm trong ngành sự kiện để được hỗ trợ tốt nhất.
Thông tin liên hệ chi tiết
CÔNG TY TNHH M.I.C.E
Địa chỉ: Số 08 Đường số 11, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM
VPĐD: 666/10/1 Đường 3/2, phường 14, Quận 10, TP. HCM
Hotline: 0906 508 580Email: lqbao@promice.vn
Website: promice.vn
Miễn phí từ PROMICE
Bài viết nên đọc