- Tòa nhà Halo Building - Số 666/10/1 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
- contact@promice.vn
- 0938898365
- Trang chủ
- Blog
Kế hoạch tổ chức lễ ra mắt sản phẩm chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Kế hoạch tổ chức lễ ra mắt sản phẩm chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Lễ ra mắt sản phẩm mới (tên tiếng Anh: Product Launch Event) là sự kiện được thiết kế để tạo ấn tượng sản phẩm, gây chú ý và thu hút khách hàng, đối tác tiềm năng. Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm là sự kiện trọng yếu cho mọi doanh nghiệp, đặc biệt với các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ, đây là yếu tố sống còn của sản phẩm mới, doanh nghiệp mới. Dưới đây, ProMICE sẽ cung cấp cho quý doanh nghiệp quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất.
Lên kế hoạch, kịch bản chương trình chi tiết
Là một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, điều đầu tiên cần làm là lên một bản kế hoạch, kịch bản của buổi lễ một cách chi tiết, cụ thể. Để kịch bản chương trình thành công, phù hợp với sản phẩm và doanh nghiệp, hãy nghiên cứu kỹ đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn là ai? Chiến lược kinh doanh sản phẩm mới là gì? … Từ đó, lập kế hoạch phù hợp từ các hoạt động, cách trang trí, địa điểm, thời gian,... Một bản kế hoạch chương trình ra mắt sản phẩm thành công đồng nghĩa với việc doanh nghiệp đã làm hài lòng người tham dự 50%.
Lựa chọn phong cách setup sân khấu
Việc trang trí sân khấu rất quan trọng, bởi có rất nhiều phong cách trang trí sân khấu. Tuy nhiên, với mỗi ngành hàng, sản phẩm, sẽ có những khác biệt riêng. Ví dụ như hoạt động ra mắt sách, thường sẽ có tọa đàm nhỏ bàn luận về nội dung cuốn sách sẽ cần setup bàn ghế tròn đơn giản mang tính thưởng ngoạn và chiêm nghiệm. Bởi vậy, thay vì chọn sofa trang trọng, có thể chọn ghế mây tre đan nhẹ nhàng.
Một sân khấu trong tổ chức lễ ra mắt sản phẩm ấn tượng sẽ thu hút và khiến khách hàng nhớ lâu hơn về sự kiện, đồng thời, sản phẩm cũng sẽ trở nên nổi bật và cuốn hút hơn. Ngoài sân khấu, đơn vị tổ chức cần lưu ý đến bày trí sản phẩm, thiết kế backdrop, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, các tiết mục biểu diễn phù hợp, đồng điệu với hình ảnh sản phẩm mới.
Hoạt động truyền thông rầm rộ tại sự kiện và sau sự kiện
Một chương trình lễ ra mắt sản phẩm thành công cần được đo lường bằng yếu tố lan tỏa sau sự kiện, truyền thông rộng rãi đến đại chúng. Đặc biệt, sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới cần được nhiều nhất khách hàng biết đến, tham gia hoặc có sự quan tâm.
Hiện nay, có khá nhiều truyền thông về sự kiện, ví dụ như qua mạng xã hội, báo, đài, TV,… với thời gian đăng tải thông tin đăng ký tham dự là từ nửa tháng trước khi sự kiện diễn ra.
Một sự kiện tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cần có những yếu tố về ý tưởng, chủ đề, concept liên kết hài hòa. Từ đó quyết định địa điểm, nội dung, hoạt động diễn ra trong chương trình. Bởi vậy, hãy tìm kiếm những đơn vị chuyên nghiệp như ProMICE để có được một sự kiện riêng biệt, độc đáo và thành công nhất!
Thông tin liên hệ chi tiết
CÔNG TY TNHH M.I.C.E
Địa chỉ: Số 08 Đường số 11, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM
VPĐD: 666/10/1 Đường 3/2, phường 14, Quận 10, TP. HCM
Hotline: 0906 508 580
Email: lqbao@promice.vn
Website: promice.vn
Miễn phí từ PROMICE
Bài viết nên đọc