- Tòa nhà Halo Building - Số 666/10/1 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
- contact@promice.vn
- 0938898365
- Trang chủ
- Dự án
MAYBANK KIM ENG
- Khách hàng: MAYBANK KIM ENG
- Thời gian: 05/10/2020
- Địa điểm: Hồ Chí Minh
- Quy mô: 500
MAYBANK KIM ENG - TIỆC KHEN THƯỞNG
SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP VÀ HIỆN ĐẠI
Maybank Kim Eng và ProMICE - Đây là 1 sự kết hợp trọn vẹn và đáng nhớ từ concept cho đến nội dung. Với tính chất đặc thù của ngành ngân hàng, buổi - Lễ kỷ niệm 10 Năm Thành lập Công ty kết hợp với Tiệc Khen thưởng của Maybank Kim Eng đòi hỏi ProMICE phải đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu trong mọi khâu.
Bố trí không gian hoành tráng
Nắm bắt được đặc thù của ngành ngân hàng, việc bố trí không gian cho đối tác đòi hỏi phải đáp ứng được 3 tiêu chí chính: rộng rãi, sang trọng và đẳng cấp. Chương trình diễn ra với số lượng 400 khách hàng, vì thế địa điểm mà ProMICE chọn chính là Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới RIVERSIDE. Không gian Riverside không chỉ hoành tráng, rộng lớn mà còn có thiết kế nội thất ấn tượng, trang nhã, làm bật lên không khí trang trọng của buổi lễ.
Nội dung chương trình đặc sắc
Không chỉ thể hiện sự chỉn chu qua cách chọn không gian sự kiện, ProMICE còn tinh tế trong khâu xây dựng concept và nội dung xuyên suốt chương trình theo ý tưởng từ đối tác - “Chia sẻ ước mơ và hướng tới mục tiêu phát triển chung cùng Maybank Kim Eng”. Phần mở màn với sự xuất hiện của dàn trống da kết hợp cùng đèn LED hiện đại được lựa chọn để tôn lên nét đẹp văn hóa, kinh tế giao thoa giữa Maybank với thị trường Việt Nam.
Phần trọng tâm trong buổi lễ chính là giây phút vinh danh đối tác, nhân viên đóng góp sâu sắc cho hành trình phát triển của ngân hàng trong suốt 10 năm hoạt động tại thị trường Việt. Để làm sáng, rõ và sâu sắc hạng mục này, ProMICE đã đầu tư kỹ lưỡng cho background, sân khấu, dụng cụ để tất cả những người tham gia chương trình cảm nhận được không khí trang trọng, trân quý từ đối tác Maybank Kim Eng.
Sự kết hợp cùng Maybank Kim Eng trong sự kiện Tiệc Khen thưởng 10 năm có thể được xem là điểm nhấn ấn tượng trong quá trình xây dựng thương hiệu của ProMICE.
Miễn phí từ PROMICE
Bài viết nên đọc