- Tòa nhà Halo Building - Số 666/10/1 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
- contact@promice.vn
- 0938898365
- Trang chủ
- Blog
3 cuốn sách gối đầu giường của người làm sự kiện
3 cuốn sách gối đầu giường của người làm sự kiện
3 cuốn sách dưới đây ProMICE giới thiệu dành cho các bạn đang theo học ngành sự kiện hoặc mong muốn có một cái nhìn sâu rộng về ngành sự kiện. Sự kiện được chia thành nhiều loại hình, phương thức khác nhau. Mỗi một loại hình sẽ có những đặc điểm riêng biệt đại diện.
The accidental creative: How to be brilliant at a moment’s notice
Đây là một cuốn sách giúp bạn khơi gợi khả năng sáng tạo, một góc nhìn toàn diện về kỹ năng xây dựng ý tưởng, hình thành sự sáng tạo chuyên nghiệp bằng kinh nghiệm và sự hiểu biết. Cuốn sách như một lời giải đáp cho các chủ đề: Lấy ý tưởng từ đâu? Cách xây dựng ý tưởng thực tế? Ý tưởng hướng đến xây dựng.
Cuốn sách được chắp bút bởi tác giả Todd Henry với mức giá hơn 500.000đ sẽ là một gợi ý tuyệt vời không chỉ cho các bạn làm nghề sự kiện mà còn là nguồn cảm hứng của rất nhiều bạn trẻ làm nghề sáng tạo.
Thuật tổ chức hội họp
Brian Tracy là một diễn giả nổi tiếng với hơn 80 đầu sách ý nghĩa, truyền cảm hứng cho hàng triệu độc giả trên thế giới. Trong cuốn sách Thuật tổ chức hội họp có một câu rất ấn tượng: “Trong một cuộc họp, bạn có thể tỏa sáng hoặc phá hỏng tất cả. Điều đó tùy thuộc ở bạn, nhưng bạn không thể che giấu được”.
Từ cách đặt vấn đề, Brian Tracy chỉ ra cách tổ chức một sự kiện hội họp tinh giản, hiệu quả và có khả năng thỏa mãn những ai tham gia với các bước như: Xác định rõ mục tiêu và kết quả mong đợi từ cuộc họp, lập nội dung chương trình, bố trí địa điểm, khuyến khích trao đổi cởi mở,.... đã hình thành lên quy trình các bước xây dựng ý tưởng tổ chức sự kiện hiện nay.
The business of event planning: Behind the scenes secret of successful special
Cuốn sách của tác giả Judy Allen triển khai nội dung xoay quanh vấn đề khâu chuẩn bị và tổ chức kế hoạch. Bên cạnh đó, những kỹ năng và công việc cần phải thực hiện trong hậu trường sự kiện cũng được đề cập đến như: Xác định chi phí, trao đổi thông tin, dàn dựng kịch bản, thiết kế sự kiện,...
Bất cứ ai theo ngành tổ chức sự kiện hoặc tiếp xúc với công việc liên quan đến tổ chức sự kiện cũng nên sở hữu cuốn sách bổ ích này. Bởi chúng là kết quả đúc kết lại kinh nghiệm của một tác giả thành công với hơn 2000 khách hàng, trên 30 quốc gia toàn thế giới.
Miễn phí từ PROMICE
Bài viết nên đọc